EB16 หน่วยงานมีการกำหนด มาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน

EB16.1 คำสั่งโรงพยาบาลหาดสำราญฯ เรื่องมอบหมายหน้าที่งาน

EB16.2 หลักฐานช่องทางการรับเรื่องรองเรียน

EB16.3 ระเบียบปฏิบัติเรื่องแนวทางการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน

EB16.4 แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน โรงพยาบาลหาดสำราญฯ

EB16.5 รายงานสรุปผลผลดำเนินงานเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง โรงพยาบาลหาดสำราญฯ ประจำปีงบประมาณ 2563

EB16.6 ระบบการตอบสนองเรื่องร้องเรียน

EB16.7 รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน

EB16.8 แบบฟอร์มขอเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงานในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข เรื่องหน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการจัดการเรื่องร้องเรียน